Sử dụng Giảo cổ lam Pù Mát – Giảm mỡ máu, hạ huyết áp

5/5 - (1 bình chọn)

?? ĐỀ PHÒNG TÌNH TRẠNG MÁU NHIỄM MỠ

Tiệc tùng, bàn nhậu, ít vận động,… là nguyên nhân chính dẫn đến bệnh máu nhiễm mỡ
Mỡ máu cao gây ra nhiều nguy cơ sức khỏe, trong đó nghiêm trọng nhất là tai biến mạch máu não. Việc nhận biết tình trạng bệnh từ sớm và có cách giảm mỡ máu hiệu quả sẽ giúp bạn phòng tránh được nhiều rủi ro.
Theo Hội Phòng chống tai biến mạch máu não Việt Nam. Khoảng 200.000 người bị tai biến mỗi năm do mỡ máu tăng cao và con số này vẫn không ngừng tăng lên. Tai biến nặng có thể khiến người bệnh bị liệt nửa người; mất trí nhớ; mất kiểm soát một phần cơ thể hoặc thậm chí là tử vong.

??Để giúp giảm mỡ máu, giảm căng thẳng làm việc, bạn có thể chủ động bảo vệ bản thân và gia đình bằng 4 cách dưới đây!

Sử dụng Giảo cổ làm Pù Mát - giảm mỡ máu, hạ huyết áp
Sử dụng Giảo cổ làm Pù Mát – giảm mỡ máu, hạ huyết áp

1.DUY TRÌ CHẾ ĐỘ ĂN UỐNG LÀNH MẠNH

Việc điều chỉnh chế độ ăn uống có thể làm giảm mức cholesterol xấu và tăng mức cholesterol tốt. Dưới đây là một số nguyên tắc dinh dưỡng bạn nên tham khảo:
  • Chọn chất béo lành mạnh: Để thay cho các loại chất béo bão hòa không tốt trong các loại thịt đỏ hay thịt chế biến, lựa chọn thay thế tốt hơn trong thực đơn của bạn nên là thịt gà và cá. Bạn cũng nên chuyển sang các loại sữa ít béo; tách béo hay dầu ô liu; dầu canola,…
  • Bổ sung omega – 3: Nguồn axit béo omega – 3 dồi dào được tìm thấy trong các loại cá như cá hồi, cá thu và cá trích. Nhiều loại quả và hạt như quả óc chó hay hạt lanh cũng chứa rất nhiều omega – 3.
  • Tăng cường chất xơ: Tất cả chất xơ đều tốt cho sức khỏe, nhưng đặc biệt là chất xơ hòa tan có trong yến mạch, đậu và rau xanh có thể làm giảm mức cholesterol xấu; LDL rất hiệu quả.

2.TỪ BỎ THÓI QUEN XẤU GIÚP GIẢM MỠ MÁU

Việc giảm dần và xóa bỏ hẳn những thói quen có hại cho sức khỏe đóng vai trò không hề nhỏ cho việc cải thiện sức khỏe ở người bị mỡ máu cao. Bạn cần ngưng hút thuốc lá vì thuốc lá làm co mạch; gia tăng mảng xơ vữa động mạch; mỡ máu cao; tăng huyết áp; đái tháo đường;…
Ngoài ra, thói quen uống rượu bia quá nhiều cũng không tốt vì sẽ làm tăng triglyceride, gây tổn hại cho gan, não và tim. Do đó, bạn nên hạn chế rượu bia để bảo vệ sức khỏe của mình.

3.TĂNG CƯỜNG VẬN ĐỘNG THỂ CHẤT

Khi bạn lười vận động, mức cholesterol HDL sẽ giảm, LDL xấu lại tăng. Do đó, hoạt động thể chất rất cần thiết để bảo vệ sức khỏe toàn diện, duy trì cân nặng hợp lý và hạ mỡ máu.
Bạn chỉ cần 40 phút tập thể dục vừa phải duy trì 3 – 4 lần mỗi tuần là có thể giảm được lượng cholesterol. Nếu quá bận rộn và không thể theo một môn thể thao nào cụ thể thì bạn hãy thử bắt đầu với một vài gợi ý sau:
  • Đạp xe đạp đi làm
  • Đi bộ nhanh cùng thú cưng
  • Tập thể dục tại chỗ trong văn phòng
  • Sử dụng thang bộ thay vì thang máy

4. GIẢO CỔ LAM – THẦN DƯỢC CHO SỨC KHỎE

Vườn quốc gia Pù Mát sản xuất thảo dược Giảo cổ lam 5 lá Gynostemma pentaphyllum. Giảo cổ lam được nghiên cứu chuyên sâu và bài bản nhất hiện nay. 100% Được trồng theo quy chuẩn dược liệu sạch tại vùng trồng có khí hậu phù hợp phát triển của giảo cổ lam. Mọi quy trình được giám sát chặt chẽ và nghiêm ngặt từ khâu trồng, chăm sóc, thu hái và bảo quản. Giúp giảm mỡ máu; giảm cholesterol toàn phần; hỗ trợ ngăn ngừa xơ vữa mạch máu.

"Trà

——————————————————-
??Liên hệ các đại lý trên toàn quốc để được tư vấn và sử dụng sản phẩm chất lượng với chương trình mua 5 tặng 1
Thông tin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC LIỆU PÙ MÁT
Khối 1 – TT Con Cuông – Huyện Con Cuông – Nghệ An
Điện thoại: 0915 885 205 (zalo/call)
Youtube: DuoclieuPuMat

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn cần tư vấn thêm về sản phẩm?

Hãy gọi đến nhân viên kinh doanh ngay bây giờ để được tư vấn:

Đường dây hỗ trợ miễn phí

0915885205

ĐK tư vấn