Thoát khỏi bệnh tiểu đường nhờ dược liệu hoàn toàn từ thiên nhiên

Rate this post
Bạn Có Biết??
Tiểu đường hay còn gọi là đái tháo đường được mệnh danh là “kẻ giết người thầm lặng” bởi diễn biến âm thầm và những biến chứng vô cùng nguy hiểm lên nhiều cơ quan của cơ thể như tim mạch, mắt, não, thận…..
Theo thống kê của tổ chức y tế thế giới WHO, mỗi ngày ở Việt Nam có khoảng 80 người chết vì bệnh tiểu đường. Trong đó chủ yếu do biến chứng của bệnh, đặc biệt là biến chứng tim mạch. Thực tế này cho thấy mức độ nguy hiểm của biến chứng tiểu đường và tại sao người bệnh cần chú trọng kiểm soát biến chứng bên cạnh mục tiêu ổn định đường huyết.

biến chứng tiểu đường

Bệnh tiểu đường gây nhiều biến chứng nguy hiểm

Triệu chứng cảnh báo bạn mắc tiểu đường:

Bệnh tiểu đường thường gặp dưới 2 dạng chính: tiểu đường tuýp 1 và tiểu đường tuýp 2. Các triệu chứng bệnh tiểu đường thường rất nhẹ và ít nên hầu như người bệnh đều bỏ qua và không biết mình mang bệnh.

  • Dấu hiệu chung của bệnh tiểu đường: người bệnh luôn cảm thấy khát nước, đi tiểu nhiều lần, đặc biệt vào ban đêm, người cảm thấy mệt mỏi, uể oải, giảm cân, bộ phận sinh dục bị ngứa hoặc bị nấm âm đạo tái phát nhiều lần.
  • Các triệu chứng có thể gặp nhiều hơn ở người tiểu đường tuýp 2: chuột rút, táo bón, mắt ngày càng mờ, da dễ bị nhiễm trùng, tái phát nhiều lần.
  • Người bệnh cũng nên hiểu rằng, không phải dấu hiệu nào của bệnh tiểu đường cũng xuất hiện cùng lúc. Do đó, cách tốt nhất để phát hiện kịp thời bệnh tiểu đường là xét nghiệm máu định kỳ.

triệu chứng tiểu đường

Xét nghiệm máu giúp phát hiện sớm bệnh tiểu đường

5 biến chứng nguy hiểm của bệnh tiểu đường:

– Biến chứng ở mắt: đường huyết cao làm hệ thống mao mạch ở đáy mắt bị tổn thương gây giảm dần thị lực, đục thuỷ tinh thể, tăng nhãn áp hoặc tệ hơn có thể dẫn đến mù loà.

– Biến chứng đến tim mạch: là một biến chứng tiểu đường nguy hiểm nhất, gây nên các biến chứng như nhồi máu cơ tim, đau thắt ngực, nhồi máu não… đe doạ đến tính mạng của bệnh nhân.

biến chứng tiểu đường tim mạch

– Biến chứng về thần kinh: là biến chứng xuất hiện sớm nhất và thường xuyên của đái tháo đường. Trong đó bao gồm cả biến chứng thần kinh ngoại biên (tê bì chân tay, nóng rát, kiến bò trên da…) và biến chứng thần kinh tự chủ (nhịp tim nhanh khi nghỉ, bị táo bón, tiêu chảy đan xen…).

– Biến chứng về thận: làm tổn thương mạch máu trong thận gây suy thận.

– Biến chứng nhiễm trùng: tiểu đường làm suy yếu hệ miễn dịch của cơ thể, gây nên nhiễm trùng cơ hội ở nhiều vùng trên cơ thể. Các chuyên gia cảnh báo: ở người tiểu đường, chỉ một vết xước nhỏ cũng có thể dẫn đến nhiễm trùng, loét, hoại tử và đoạn chi.

————————————–

VẬY NGUYÊN NHÂN TIỂU ĐƯỜNG LÀ GÌ VÀ CÁCH ĐIỀU TRỊ NHƯ THẾ NÀO??

Nguyên nhân chính gây bệnh tiểu đường chủ yếu do thiếu hooc môn chuyển hoá đường (ISL), tiểu đường tuýp 1 do hàm lượng ISL trong cơ thể bị thiếu hụt, bệnh tiểu đường tuýp 2 do tuỵ bài tiết không đủ nhu cầu của cơ thể. Hai nguyên nhân này sẽ gây ra hiện tượng đường huyết trong máu tăng cao gây bệnh tiểu đường.

Theo GS.TS Thái Hồng Quang, Chủ tịch Hội Nội tiết – Đái tháo đường Việt Nam:

Việc  giảm và ổn định đường huyết chỉ làm chậm tiến triển của một số biến chứng tiểu đường chứ không ngăn ngừa được tất cả. Bởi biến chứng tiểu đường là sự kết hợp của nhiều yếu tố, bao gồm: đường huyết không ổn định, rối loạn chuyển hóa chất béo – chất đạm và sự hư hại hệ thống mạch máu và thần kinh do đường máu cao. Muốn kiểm soát tốt tiểu đường và biến chứng, cần loại bỏ các yếu tố có hại cho mạch máu và thần kinh bằng cách tuân thủ sử dụng thuốc – ăn uống – tập luyện, kết hợp sử dụng các thảo dược chuyên biệt cho phòng ngừa và cải thiện biến chứng tiểu đường.

 

THẢO DƯỢC QUÝ DÂY THÌA CANH – Khắc tinh của tiểu đường và biến chứng tiểu đường sẽ giúp bạn!

cơ chế dây thìa canh

  • Dây thìa canh với hoạt chất sinh học chủ yếu là Acid Gymnemic có tác dụng kích thích tăng bài tiết hooc môn chuyển hoá đường, ức chế hấp thu đường ở ruột, giảm tân sinh đường ở gan, đồng thời làm tăng khả năng sử dụng Glucose ở mô, nhờ đó giảm lượng đường vào máu, kiểm soát đường huyết ở mức an toàn chứ không làm tụt đường huyết khi đường huyết đã ở mức an toàn.
  • Dây thìa canh không chỉ có tác dụng hạ đường huyết mà còn được chứng minh có khả năng giúp ổn định và duy trì đường huyết ở mức an toàn trong thời gian dài. Chỉ sau 3-6 tháng sử dụng, chỉ số HbA-1c giảm rõ rệt và chỉ số đường huyết được duy trì ở mức an toàn.

Ngoài ra, Acid Gymnemictrong Dây thìa canh còn giúp giảm cholesterol, lipid máu và hạn chế hàm lượng đường tích luỹ gây ra sự tăng cân.

TÁC DỤNG TUYỆT VỜI CỦA DÂY THÌA CANH BẰNG CÔNG NGHỆ TRÀ TÚI LỌC

Hiện nay sản phẩm trà túi lọc Dây thìa canh của CÔNG TY CỔ PHẦN  DƯỢC LIỆU PÙ MÁT với công nghệ  SẠCH CHUẨN GACP Và trồng trên vùng đất cao hơn 800m so với mặt nước biển cho nên sản phẩm Dây thìa canh của CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC LIỆU PÙ MÁT được đánh giá là cao gấp 3 lần so với các vùng trồng dược liệu khác. Dây thìa canh dạng túi lọc giúp người tiêu dùng dễ dàng sử dụng.

Kết quả hình ảnh cho ảnh dây thìa canh của duoc liệu pù mát

* Giảm tân sinh đường và phòng ngừa đái tháo đường

  •  Giúp giảm đường huyết, hạn chế nguy cơ biến chứng của đái tháo đường
  • Giúp giảm cholesterol và lipit trong máu cao
  • Dùng cho người mắc tiểu đường tuýp 1 và 2. Người có đường huyết cao, tiền đái tháo đường….

LÝ DO ĐỂ CHỌN DÂY THÌA CANH CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC LIỆU PÙ MÁT

– 100% Dây thìa canh sạch chuẩn hoá đạt tiêu chuẩn GACP (thực hành tốt trồng trọt và thu hái cây thuốc) của tổ chức y tế thế giới WHO:

  • Không sử dụng thuốc trừ sâu hoá học, thuốc diệt cỏ.
  • Không sử dụng chất bảo quản trái phép.
  • Trồng đúng giống, thu hái, chế biến theo quy định vệ sinh an toàn thực phẩm.
  • Được bộ y tế kiểm nghiệm và chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm số 40-09-1193-CBCH

Trong hình ảnh có thể có: 3 người, bao gồm Mạc Diện, mọi người đang cười, mọi người đang đứng, thực vật, cây, bầu trời, ngoài trời và thiên nhiên

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn cần tư vấn thêm về sản phẩm?

Hãy gọi đến nhân viên kinh doanh ngay bây giờ để được tư vấn:

Đường dây hỗ trợ miễn phí

0915885205

ĐK tư vấn